Miss Kita.

Miss ko kapag buong maghapon nasa kwarto mo ako, magkwekwentuhan lang tayo .

Miss ko kapag ang bilis ng oras magtatagal nyan ako sa inyo, aligaga pag uuwi nyan ako.

Miss ko yung masarap na puto gawa ng mama mo, kapag sa inyo talagang maaalala ko.

Miss ko kahit ako lang nagsasalita, ikaw naman todo magpatawa.

Miss ko yung tawa mo, dahil mapapatawa narin ako.

Miss ko yung paguusapan natin ang hinaharap, dahil pareho tayo ng pinapangarap.

Miss ko pag nasa tabi kita, at wala akong iniisip na iba.

Miss ko nung pareho tayo ng uniporme, yun ang panahon natin eh.

Miss ko nung pareho tayo ng crush, di nagpapahalata pag nag-blush.

Miss ko pag may problema ako, patatawanin mo ako.

Miss ko makita ka, kahit saglit ayos na.

Miss ko pag itatawid mo ako sa daan, kahit di naman ako masasagasaan.

Miss ko ang magkayap tayo, uy, pumapayat ako!

Miss ko pag makikinig ka sa mga gawa ko, isa ka sa mga taong nasa Wonderland ko.

Miss ko kahit bitin yung ginawa ko, magrereklamo ka, pero gusto mo.

Miss ko yung araw na nakilala kita, dahil, basta, miss kita!

Leave a Reply

Blog Stats

  • 1,281 hits
